Làm Giàu Nhờ Mạng Xã Hội

Mạng xã hội quy tụ nhiều yếu tố mà những phương pháp quảng cáo, kinh doanh truyền thống khác không có được như không tốn chi phí quảng cáo, có thể kết nối nhanh chóng với khách hàng.


Mạng xã hội
 là sự tương tác hai chiều rõ ràng, rành mạch hơn so với những cách cũ như điện thoại, email, fax… Mạng xã hội không chỉ là phương tiện kết nối tốt mà người dùng còn có thể chia sẻ, kết bạn hiệu quả và mạng xã hội đang trở thành một xu hướng mới trong tiếp thị và kinh doanh.
Một trong những lợi ích lớn nhất của mạng xã hội là hiệu ứng lây lan giống như virut. Khi mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt được khách hàng hài lòng thì họ sẽ tự động gửi đến trong danh sách bạn bè biết về sản phẩm mình. Từ một người biết đến sản phẩm của công ty thông qua mạng xã hội có thể lên đến hàng trăm, hàng triệu người biết đến. Như vậy, mạng xã hội đã trở thành kênh tiếp cận vô cùng thuận lợi và nhanh chóng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nếu những doanh nghiệp không lớn, không đủ chi phí thì đây là giải pháp tối ưu nhất vì không phải tốn nhiều chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả vẫn cao.
mạng xã hội
Hiện nay trên internet có rất nhiều trang mạng xã hội
Nói đến mạng xã hội, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến các trang mạng như facebook, twitter… các thành viên gia nhập mạng với nhiều mục đích khác nhau nhưng phần lớn được mọi người ưa chuộng là do tính thuận lợi của mạng. Tất cả mọi người đều có thể dễ dàng gia nhập trang mạng vì trang mạng không cần phân biệt tuổi tác, ngành nghề, giới tính, tôn giáo… mọi người có thể chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống của mình thông qua mạng xã hội.
Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng mạng xã hội để kinh doanh. Các doanh nghiệp biết cách quản lý thông tin, biết xử lý thông tin tốt từ nguồn dữ liệu và hiệu quả mà mạng xã hội đã mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả rất cao. Do kinh doanh qua mạng xã hội ít tốn kém mà lại đo lường được hiệu quả tức thì thông qua phản hồi người tham gia, doanh nghiệp có thể biết sản phẩm của mình được đánh giá như thế nào để có hướng cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm mới hoàn thiện hơn
Không chỉ các doanh nghiệp biết tận dụng mạng xã hội để làm giàu, mà những các nhân, các thành viên trên mạng đều có thể hốt bạc nếu biết tận dụng ưu thế của trang mạng. Nhiều người chỉ sau một đêm đã trở thành nổi tiếng, có thể là do hát hay, xinh đẹp hay là những tài năng khác….


Giá trị cốt lõi của một trang mạng xã hội bất kì đều phụ thuộc vào sự tham gia của các thành viên trong mạng. Mạng xã hội cho phép các công ty chủ động tạo dựng và phát triển, có thể quảng cáo sản phẩm hay tiết lộ những thông tin có ích và xa hơn là hòa nhập để trở thành một phần của cộng đồng.

( www.thietkewebbali.com )