Dịch vụ hỗ trợ cho vay của chúng tôi


Hiện tại chúng tôi cung cấp các dịch vụ:
  • Cho vay tín chấp cho các đối tượng nhân viên làm việc hưởng lương
  • Cho vay tín chấp các đối tượng tự doanh (chủ doanh nghiệp, công ty)
  • Cho vay tín chấp cho các đối tượng có thẻ tín dụng (không yêu cầu chứng thực mức lương)

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm các dịch vụ tín dụng khác.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay tín chấp tiêu dùng cho tất cả mọi công dân ở Tp. HCM.

Cho vay tín chấp là gì? Đơn giản, đó là một sản phẩm của các Ngân Hàng Thương Mại, giúp đỡ người dân vay tiền không thế chấp để mua các trang thiết bị, sửa nhà, xưởng, mua xe máy, ô tô, hay nói chung là là để tiêu dùng. Tuy vậy, quý vị cũng có thể dùng vào nhiều việc khác, ví dụ như chữa bệnh cho người thân, cần tiền gấp để xoay nợ, v.v...

Lợi ích lớn nhất của dịch vụ tài chính này là quý vị không cần thế chấp tài sản, ngoài ra còn có:
  • không cần sự bảo lãnh của công ty,
  • không cần phải công chứng các chứng từ,
  • lãi suất rất ưu đãi,
  • vay với số tiền lớn lên đến 200 triệu (lớn hơn chúng tôi cũng có thể giúp đỡ được nhưng tùy trường hợp của quý vị);
  • thủ tục rất nhanh và gọn nhẹ.

Chúng tôi không làm việc cho một Ngân Hàng. Chúng tôi làm việc cho nhiều Ngân Hàng trong địa bàn (liên Ngân Hàng). Điển hình là ANZ (Úc), HSBC (Anh Quốc), Techcombank, Sacombank, VPBank, ABBank, SCB, v.v...

Do vậy, quý vị sẽ có nhiều cơ hội được vay tiền hơn. Nếu Ngân Hàng này không chấp nhận cho quý vị vay, chúng tôi sẽ liên hệ với Ngân Hàng khác. Do đó cơ hội quý vị không được vay tiền là chỉ khi tất cả mọi Ngân Hàng ở TP. HCM đều không muốn cho quý vị vay! 

Hãy tham khảo thêm điều kiện cho vay và lãi suất để hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi.