Lãi suất cho vay

Chỉ từ 1,3%/tháng đến 1,9%tháng. Ưu điểm của dịch vụ của chúng tôi là luôn luôn cố gắng giúp đỡ khách hàng của mình vay được tiền với lãi suất thấp nhất.

Quý khách sẽ được hưởng lãi suất thấp hơn nếu như quý khách có tham gia bảo hiểm Nhân Thọ, có Thẻ Tín Dụng, nhận lương chuyển khoản hoặc làm việc ở các công ty hàng đầu - tức công ty thuộc diện PS (để biết công ty quý vị có thuộc diện PS hay không, vui lòng xem thêm ở đây).

Hiện tại, lãi suất chúng tôi giúp đỡ cho khách hàng dao động trong khoảng 1,3%/tháng đến 1,9%/tháng. Tùy diện xem xét của bên Ngân Hàng mà quý khách sẽ được hưởng một mức lãi suất nào đó, nhưng chắc chắn luôn thấp hơn rất nhiều so với lãi suất chợ đen (18% đến 20%/tháng theo Vnexpress).

Chúng tôi luôn cập nhật tình hình lãi suất ở các Ngân Hàng. Do vậy, hãy nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi để được thông báo mức lãi suất cụ thể nhất.