Những câu hỏi khách hàng vay tiền thường gặp


Dưới đây là các câu hỏi khách hàng của chúng tôi thường thắc mắc. Quý vị nên xem qua để xác định trường hợp của mình.
 
  1. Tôi không có hộ khẩu thành phố thì phải làm sao?
  2. Tôi có hộ khẩu thành phố HCM, nhưng hiện sống nơi khác, phải làm sao?
  3. Tôi có bảo hiểm y tế / xã hội thì có được tính là hưởng lãi suất theo diện IPSP (diện có bảo hiểm)?
  4. Tôi có thẻ tín dụng, liệu có vay được không?
  5. Tôi nhận lương chuyển khoản, có được vay không?
  6. Tôi mất Chứng Minh Nhân dân phải làm sao?
  7. Tôi không có điện thoại bàn nơi cư trú?
  8. Tôi có thể vay được hạn mức bao nhiêu?
  9. Tôi muốn vay nhiều hơn 200 triệu, liệu có được không?
  10. Các anh làm cho Ngân hàng nào?
  11. Lãi suất hiện tại là bao nhiêu?
  12. Các trường hợp nào được xem xét hưởng lãi suất thấp?
  13. Điều kiện cơ bản đề được vay vốn?
  14. Làm hồ sơ xong rồi thì khi nào được vay?
  15. Liên hệ với các anh thế nào?
 
 
  1. Tôi không có hộ khẩu thành phố thì phải làm sao?
    • Nếu quý vị có KT3 thay thế thì không vấn đề gì cả.
  2. Tôi có hộ khẩu thành phố HCM, nhưng hiện sống nơi khác, phải làm sao?
    • Quý vị tải mẫu đơn Xin xác nhận cư trú, điền đầy đủ thông tin mang ra CA phường chứng thực. Lưu ý địa chỉ trên hóa đơn tiền điện thoại/nước/điện/internet phải phải trùng lắp với địa chỉ khai báo trên mẫu đơn (tức nơi hiện đang tạm trú). 
  3. Tôi có bảo hiểm y tế / xã hội thì có được tính là hưởng lãi suất theo diện IPSP (diện có bảo hiểm)?
    • Không. Quý khách phải có Bảo hiểm nhân thọ thì mới được hưởng diện IPSP, lãi suất sẽ thấp hơn so với các diện thông thường.
  4. Tôi có thẻ tín dụng, liệu có vay được không?
    • Được. Tuy nhiên, hạn mức tín dụng của bạn phải từ 15 triệu trở lên. 
  5. Tôi nhận lương chuyển khoản, có được vay không?
    • Được, quý vị ra Ngân hàng nhờ làm một bảng kê khai lương chuyển khoản 3 tháng gần đây nhất. Yêu cầu tất cả Ngân hàng phải xác nhận bằng mộc tròn, riêng Vietcombank có thể bằng mộc vuông (ngoại lệ). 
      Lưu ý quý vị là lương phải là 3 tháng gần nhất. Ví dụ bây giờ là tháng 8, thì lương 3 tháng gần nhất là tháng 5, 6, 7. Nhưng lương tháng 7 được chuyển vào đầu tháng 8. Do vậy, quý vị vui lòng nói rõ với Ngân hàng thời gian được chuyển lương tháng 7 để Ngân hàng giúp đỡ.
  6. Tôi mất Chứng Minh Nhân dân phải làm sao?
    • Vui lòng ra CA Quận nơi cấp CMND cho bạn trước. Tuy vậy, hãy nhớ số CMND, ngày cấp, nơi cấp, đồng thời chuẩn bị 1 trong các giấy tờ có ảnh sau để làm thủ tục vay: Bằng lái, bằng tốt nghiệp, sơ yếu lý lịch (yêu cầu phường chứng thực).
  7. Tôi không có điện thoại bàn nơi cư trú?
    • Quý vị vui lòng đi ra VNPT hoặc Viettel đăng ký, chậm nhất là 7 ngày sẽ có được lắp đặt. nếu không có, quý vị không thể vay được. 
  8. Tôi có thể vay được hạn mức bao nhiêu?
    • Hiện tại thì quý vị được vay ở hạn mức từ 10 triệu đến 190 triệu từ 1 năm đến 4 năm. Tùy vào tình hình thị trường mà hạn mức có thể thay đổi.
  9. Tôi muốn vay nhiều hơn 200 triệu, liệu có được không?
    • Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét liệu có giúp được quý vị được không.
  10. Các anh làm cho Ngân hàng nào?
    • Chúng tôi là những nhân viên tín dụng làm việc cho nhiều ngân hàng và các công ty bảo hiểm trong thành phố. Trong đó có HSBC, ANZ, Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Viet Á Bank, Liên Việt Bank, ...
  11. Lãi suất hiện tại là bao nhiêu?
    • Quý vị vui lòng tham khảo thêm trang lãi suất để biết thêm thông tin cập nhật. 
  12. Các trường hợp nào được xem xét hưởng lãi suất thấp?
    • ​Điều kiện quý vị có lương cao, lương chuyên khoản, có chơi bảo hiểm, có thẻ tín dụng. 
  13. Điều kiện cơ bản đề được vay vốn?
    • Qúy vị vui lòng tham khảo thêm trang điều kiện để biết thêm thông tin.
  14. Làm hồ sơ xong rồi thì khi nào được vay?
    • Tùy trường hợp của mỗi khách hàng. Tối thiểu là 3 ngày và tối đa là 1 tuần quý vị sẽ được ngân hàng thông báo.
  15. Liên hệ với các anh thế nào?
    • Quý vị vui lòng truy cập vào trang liên hệ, chọn khu vực bạn đang sống và liên lạc với nhân viên tín dụng quản lý khu vực đó.
    • Ngoài ra, quý vị còn có thể liên hệ với chúng tôi qua email, yahoo và các kênh truy cập khác.
  16. Các câu hỏi khác, quý vị vui lòng để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời ngay khi nhận được.